New Toyo Pulppy vinh danh đạt giải " Top 100 thương hiệu mạnh ASEAN 2019 "

Ngày 30/3/2019, trong Chương trình truyền thông & tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019 – ASEAN Brand Award 2019 được tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Công ty TNHH New Toyo Pulppy vinh dự được bình chọn và nhận giải thưởng cao quý “TOP 100 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2019”.

                                                                  New Toyo Pulppy được vinh danh tại sự kiện

Chương trình truyền thông & tôn vinh “Thương hiệu Mạnh ASEAN 2019” được Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á - tổ chức thường niên hàng năm tại các nước Đông Nam Á nhằm mục đích khuyến khích, tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam, và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và khu vực ASEAN. 


Để đạt được danh hiệu đáng tự hào này, New toyo Pulppy đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về năng lực, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, của đất nước và khu vực ASEAN. Pulppy từ lâu đã là một doanh nghiệp tạo được uy tín trên thị trường, có những đóng góp nhất định cho nền kinh tế và thực hiện tốt các nghĩa vụ xã hội. Chính vì vậy việc được ghi nhận là “ Thương hiệu mạnh Asean một lần nữa khẳng định vai trò của Pulppy đối với đất nước và với khối Asean. "