Cùng Pulppy mang yêu thương đến cuộc đời

 Cùng Pulppy mang yêu thương đến cuộc đời

Là thương hiệu khăn giấy được hàng triệu khách hàng Việt tin dùng, Pulppy luôn đồng hành cùng những dự án vì xã hội, lan tỏa những yêu thương dịu dàng đến cộng đồng, đặc biệt là các em nhỏ luôn cần sự quan tâm chăm sóc đặc biệt nhất.

               

Những món quà nhỏ trao tặng mang ý nghĩa to lớn

Ấm áp tết Trung thu 2019

Khi không khí đón chào Trung thu đang đến rất gần thì cũng là lúc Pulppy thực hiện hành trình mang trung thu ấm áp đến với các em nhỏ tại cô nhi viện Hoa Mai. Trẻ em quý giá nhất chính là những niềm vui bé bỏng, được yêu thương, được quan tâm, được cùng vui đùa bên mái ấm của mình và trưởng thành mỗi ngày.

Với những em đang sống tại cô nhi viện Hoa Mai, một mùa tết đoàn viên rộn vang tiếng cười sẽ là hành trang để các em thêm tự tin bước vào cuộc sống khi trưởng thành, vì các em cảm nhận được tình thương và sự quan tâm mà xã hội, mạnh thường quân và các doanh nghiệp đồng hành cùng các em.

Trong chương trình Vui trung thu ngày 7/9 vừa qua, Pulppy đã tổ chức những hoạt động vui chơi cho hơn 50 em nhỏ. Sự hồn nhiên, háo hức thể hiện rõ qua từng ánh mắt, nụ cười các em là món quà vô giá mà tập thể Pulppy có được sau những giây phút vui chơi hết mình ấy. Trong chương trình, đại diện nhãn hàng Pulppy gửi tặng đến các em những phần quà thiết thực trong cuộc sống hàng ngày như: Giấy vệ sinh AnAn, Khăn giấy bỏ túi Pulppy, bánh kẹo, đền lồng, sữa, hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm với giá trị lên đến 25 triệu đồng.

              

                        Pulppy đã tổ chức những hoạt động vui chơi sôi động cho các em

               

 Pulppy muốn lan tỏa yêu thương từ những hành động ý nghĩa cho cộng động 

Pulppy – chăm sóc dịu dàng, lan tỏa yêu thương

Chương trình khép lại, nhưng ý nghĩa thì luôn lắng đọng và lan tỏa. Không chỉ mang đến niềm vui, sự hạnh phúc, giúp các em cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu thương của cộng đồng mà qua đó, Pulppy còn muốn thể hiện sự đồng hành với các cô, các mẹ tại cô nhi viện Hoa Mai để chăm sóc các con trưởng thành. Làm mẹ, chưa bao giờ là việc dễ dàng. Từ những lo toan hàng ngày như bữa cơm, hộp sữa đến những nhu yếu phẩm sinh hoạt trong gia đình đều do các cô, các mẹ cũng một tay lo liệu.

Hiểu được điều đó, Pulppy đã đến Hoa Mai, mang theo đến niềm vui và để lại những chia sẻ thiết thực bằng chính những sản phẩm của mình sản xuất để góp phần mang đến cuộc sống của mẹ và các con Hoa Mai thêm ấp ám, dịu dàng hơn.

Tin chắc rằng, Pulppy sẽ tiếp tục hành trình lan tỏa yêu thương của mình, bằng nhiều chương trình ý nghĩa để mang đến nhiều đóng góp tận tâm và chia sẻ với những mảnh đời còn nhiều khó khăn.

            Chương trình đã kết thúc những hình ảnh nụ cười của các bé sẽ luôn còn mãi

 

Tin tức & Sự kiện