GIẤY LỤA PULPPY BẮT NHỊP THỊ TRƯỜNG DỊP CẬN TẾT

Dịp Tết hàng năm, giấy lụa Pulppy thường ra mắt các thiết kế mới để khuấy động không khí, cũng như bắt nhịp thị trường tiêu dùng sôi động nhất năm.

Năm 2021 nhiều khó khăn và thách thức sắp đi qua. Để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong dịp Tết, Pulppy vừa tung ra thị trường sản phẩm mới với thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa Tết Nhâm Dần. Sản phẩm mới được trau chuốt từ chất lượng bên trong lẫn diện mạo bên ngoài, giúp các gia đình có thêm trải nghiệm vui vẻ, thoải mái mùa Tết.

Trong thiết kế bao bì năm nay, Pulppy vẫn giữ sắc đỏ làm chủ đạo. Màu đỏ gợi nhớ đến ngày Tết truyền thống và sự vui tươi, nhộn nhịp. Ngoài ra, thiết kế năm nay có thêm hình ảnh dải lụa ngũ sắc bồng bềnh, cùng hình ảnh hổ vàng - linh vật của năm Nhâm Dần.

Giấy lụa hộp Pulppy phiên bản Tết 2022

Từ xưa đến nay, hổ luôn được xem là linh vật mang sức mạnh, uy phong và sự linh hoạt. Thiết kế năm nay nhấn mạnh vào chi tiết hổ, đồng thời gửi gắm thông điệp của Pulppy: Chúc người tiêu dùng tràn đầy sức khỏe và sự dẻo dai, nhất là trong tình hình dịch - khi vấn đề sức khỏe được quan tâm hàng đầu.

Giữ vững vị thế là sản phẩm được đông đảo người Việt tin dùng, giấy lụa Pulppy mang đến sự mềm mại, thoải mái khi sử dụng. Với phương châm “Mềm và mịn như lụa”, hãng luôn nỗ lực cải tiến không ngừng để mang đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.

Giấy lụa Pulppy mềm mịn, mang lại trải nghiệm hài lòng cho người dùng

Sản phẩm năm nay có quy cách 140 tờ, 3 lớp, hoàn toàn làm từ bột giấy nguyên chất. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp giấy mềm mịn, dai và thấm hút tốt. Sản phẩm đã được phân phối rộng rãi trên các hệ thống siêu thị và cửa hàng toàn quốc từ đầu tháng 12.

Tin tức & Sự kiện