KHĂN GIẤY RÚT PULPPY - LỰA CHỌN TIN CẬY CHO GIA ĐÌNH BẠN

Nhu cầu sử dụng khăn giấy ngày càng tăng, để đáp ứng nhu cầu của thị trường, đầu tháng 10/2020, Công ty New Toyo Pulppy đã cho ra mắt sản phẩm mới Khăn giấy rút Pulppy Polar bear 250 tờ với quy cách lớn hơn, sử dụng lâu hơn cho mỗi lần mua.

Ngày nay, việc sử dụng khăn giấy như là một trong những vật dụng thiết yếu của mỗi người, mỗi gia đình đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Hiểu được điều đó nên Pulppy vừa cho ra mắt sản phẩm mới với chất lượng cao.

Khăn giấy rút Pulppy Polar bear 250 tờ

Khăn giấy rút Pulppy Polar Bear 250 tờ với số lượng tờ nhiều hơn, thuận tiện cho mỗi lần sử dụng được lâu dài, cũng như giá cả tiết kiệm hơn khi sử dụng sản phẩm có số tờ ít. Sản phẩm Khăn giấy rút Pulppy Polar Bear được phát triển thiết kế hiện đại trên tông nền màu cam là chủ đạo đánh mạnh vào ánh nhìn đầu tiên của khách hàng, khi được trưng bày trên quầy kệ sẽ rất nổi bật và bắt mắt. Hình ảnh gấu mẹ ôm gấu con một cách nồng ấm thể hiện tình mẫu tử, sự dịu dàng, mềm mại như khăn giấy rút Pulppy. Mẫu bao bì mới không chỉ gây thích thú với người lớn, mà còn hấp dẫn với cả những khách hàng nhí, bao bì tạo được cảm giác thích thú và dễ gần.

Khăn giấy rút Pulppy Polar Bear thành phần 100% bột giấy, màu trắng tự nhiên với công nghệ hiện đại nên mang lại cảm giác thật sự mềm mại, dai và mức độ thấm hút cao. Khó rách khi lau chùi ngay cả khi thấm nước, an toàn với làn da của bạn.

Khăn giấy rút Pulppy Polar Bear sang trọng  trong không gian nhà bếp.

Sản phẩm tiện lợi, dễ mang theo khi đi du lịch cùng gia đình và bạn bè. Sang trọng khi để trên bàn ăn, phòng khách, trong xe hơi, bàn làm việc trong văn phòng… phù hợp cho nhiều mục đích của cuộc sống hiện đại.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1998 đến nay Pulppy là thương hiệu khăn giấy lụa được ưa chuộng, đã và đang mang đến sự chăm sóc tận tâm cho gia đình Việt. Với phương châm luôn luôn mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng, tạo nền tảng cho sự phát triển lâu dài, công ty cam kết luôn hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, giá thành cạnh tranh và thoả mãn lợi ích tối đa của khách hàng và là đơn vị uy tín, đối tác tin cậy trong ngành giấy.

https://kpt.24h.com.vn/thi-truong-24h/khan-giay-rut-pulppy-lua-chon-tin-cay-cho-gia-dinh-ban-c341prv1190746.html

https://vnexpress.net/new-toyo-pulppy-ra-mat-san-pham-moi-4176858.html

Tin tức & Sự kiện