PULPPY 5 NĂM LIÊN TIẾP GIỮ VỮNG DANH HIỆU HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO

Pulppy vừa xuất sắc được Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất LƯợng Cao trao tặng danh hiệu doanh nghiệp HVNCLC 2023 do người tiêu dùng bình chọn. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp Pulppy đạt được danh hiệu này. 

      Tiếp tục vượt qua những tiêu chí khắt khe của Người tiêu dùng, ngày 14/03 vừa qua tại Lễ công bố HVNCLC năm 2023 Pulppy tự hào là một trong 519 doanh nghiệp vinh dự được Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao trao Giấy chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao 2023.
HVNCLC là một trong những tổ chức uy tín do Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao tổ chức hàng năm nhằm vinh danh những sản phẩm chất lượng cao do NTD bình chọn. Tổ chức này cũng được đanh giá cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá doanh nghiệp.

Để đạt được danh hiệu này Pulppy đã xuất sắc vượt qua cuộc bình chọn với hơn 60.000 lượt bình chọn trên phạm vi toàn quốc và đã không ngừng nổ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất với chất lượng cao nhất nhằm mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

Với 25 năm nổ lực không ngừng, Pulppy ngày càng khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu và xem đây là niềm tự hào khi được người tiêu dùng công nhận về chất lượng sản phẩm và sẽ không ngừng cố gắng, tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và máy móc thiết bị để làm hài lòng người tiêu dùng trong tương lai.

Tin tức & Sự kiện