PULPPY MẶC ÁO MỚI CHO THIẾT KẾ ĐÃ 20 NĂM

Nhãn hiệu Khăn giấy lụa Pulppy vừa cho ra mắt thiết kế mới với mong muốn không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và cải tiến mẫu mã để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng.
Nhiều năm qua, người tiêu dùng đã khá quen thuộc với các nhãn hiệu giấy lụa cao cấp Pulppy, May, An An do Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam sản xuất. Đây là các nhãn hiệu giấy đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng Việt Nam bằng sự ổn định về chất lượng, mẫu mã đẹp mắt.

Giấy lụa hộp Pulppy 4 màu - mẫu mới

Sản phẩm Giấy lụa hộp Pulppy 4 màu là một thiết kế mới được phát triển dựa trên bao bì hiện tại của nhãn hiệu Pulppy. Thiết kế mới là sự hòa lẫn giữa hiện đại của môi trường sống và cổ điển về màu sắc của thiết kế cũ tạo nên tổng thể hài hòa. Hình ảnh con người thể hiện qua các hoạt động vui chơi, sinh hoạt hàng ngày và hạnh phúc của các gia đình. Hình ảnh các tòa nhà, cây xanh ẩn hiện phía sau biểu thị cho môi trường sống hiện đại, một môi trường xanh – sạch – đẹp nhưng cũng không mất đi cái bản sắc của thiết kế cũ là những gam màu sắc đầy sôi động, nổi bật.

Trong thời gian Pulppy qua nhận được thông tin trên thị trường xuất hiện sản phẩm khăn giấy hộp có mẫu mã, kiểu dáng tương tự, dễ gây nhầm lẫn với khăn giấy Pulppy. Việc thay đổi mẫu mã sản phẩm lần này nhằm bảo vệ uy tín thương hiệu, cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được ra mắt từ giữa Tháng 8 và có mặt trên tất cả các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa sỉ, lẻ….trên toàn quốc. Trong quá trình thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm, trên thị trường sẽ tồn tại cả 2 mẫu bao bì mới và cũ mà Pulppy phân phối, tuy nhiên các sản phẩm sử dụng bao bì cũ vẫn có giá trị theo hạn sử dụng in trên sản phẩm và chất lượng sản phẩm ở cả hai loại bao bì không thay đổi.

Sản phẩm được lên kệ tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc

New Toyo Pulppy Việt Nam xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng các sản phẩm của Pulppy trong suốt thời gian vừa qua.

Tin tức & Sự kiện