PULPPY TẶNG QUÀ TẾT CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Doanh nghiệp trao tặng những món quà gồm khăn giấy, bánh, sữa, gạo, đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết đến xuân về.

Từ 22/12/2023 đến 13/1 năm nay, đại diện New Toyo Pulppy Việt Nam đã đến thăm và trao quà Tết cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em trên địa bàn tỉnh Bình Dương và TP Thủ Đức (TP HCM). Hoạt động nằm trong chuỗi dự án chào mừng 25 năm thành lập doanh nghiệp.

Các điểm từ thiện được lựa chọn để trao tặng quà bao gồm Trung tâm nhân đạo Quê Hương, Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật Thuận An - Bình Dương, Trung tâm Bảo trợ và Công tác xã hội tỉnh Bình Dương (CS1), Làng thiếu niên Thủ Đức, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình.

Bà Vivian Lee đại diện công ty New Toyo Pulppy Việt Nam trao tặng quà cho ông Nguyễn Thanh Hải - Phó giám đốc Làng Thiếu niên Thủ Đức.

Các phần quà bao gồm hiện kim và vật dụng hàng ngày như giấy vệ sinh Pulppy, khăn ăn AnAn, khăn giấy bỏ túi Pulppy Compact, bánh, sữa tươi, sữa chua, gạo, gia vị nấu ăn và đồ dùng học tập như tập vở, bút chì...


Đại diện nhãn hàng cho biết, đối với nhiều người, một cái Tết trọn vẹn là gia đình sum vầy, là những buổi tụ tập đầm ấm, xúng xính quần áo đi du xuân với bạn bè. Nhưng đối với những em nhỏ tại các trung tâm bảo trợ trẻ em, một cái Tết chỉ cần được ăn no, tươm tất đã là đáng quý. Món quà tuy không lớn nhưng đã mang đến một chút hương sắc tươi đẹp của mùa Xuân để các em được tận hưởng niềm vui đón Tết.

Các em nhỏ vui chơi cùng đại diện New Toyo Pulppy Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em Tam Bình

Theo bà Vivian Lee - đại diện nhãn hàng, tổng số tiền thực hiện chương trình lần này lên đến 200 triệu đồng, được gây quỹ qua giải chạy marathon "Vươn cao vươn xa" nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập của New Toyo Pulppy Việt Nam vào ngày 10/12/2023. Với tinh thần thể thao và mục đích ý nghĩa phía sau, giải chạy Marathon Pulppy đã nhận được sự tham gia, ủng hộ từ cán bộ công nhân viên của Pulppy, khách hàng, nhà cung cấp...

Thông qua sự kiện lần này, Pulppy mong muốn gửi trao những tấm lòng, tình cảm để các bé có thể đón Tết đủ đầy. Đây cũng là một trong những chiến lược CSR công ty đang hướng đến, đóng góp vào sự phát triển bền vững cho xã hội và cộng đồng. Đồng thời, doanh nghiệp cũng mong lan tỏa thông điệp tích cực để xã hội dành nhiều tình cảm hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện New Toyo Pulppy Việt Nam - Bà Vivian Lee chia sẻ mong muốn đóng góp cho cộng đồng qua những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

Trong suốt 25 năm qua, Pulppy đã khẳng định được vị thế là nhà sản xuất và phân phối giấy lụa tại thị trường Việt Nam với những thương hiệu nổi tiếng như Pulppy, May, AnAn. Các sản phẩm đi vào đời sống hàng ngày của người dân Việt và vươn xa đến các thị trường như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Singapore, Campuchia, Malaysia...

Không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao đời sống, New Toyo Pulppy Việt Nam còn chú trọng trong các công tác an sinh xã hội, bảo vệ môi trường. Các hoạt động thiện nguyện như giải chạy, trao quà ủng hộ trẻ em khó khăn là một trong những minh chứng cho nỗ lực của Pulppy trong việc đóng góp những lợi ích thiết thực nhất cho môi trường sống và cho cộng đồng.

Xem thêm bài báo về hành trình từ thiện tại :

https://bit.ly/PulppyCSR_2024

Tin tức & Sự kiện