PULPPY TỔ CHỨC GIẢI MARATHON KỶ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP

 Sự kiện đánh dấu hành trình 25 năm phát triển của doanh nghiệp, đồng thời gây quỹ thiện nguyện gửi đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nằm trong khuôn khổ chuỗi dự án chào mừng 25 năm ngày thành lập doanh nghiệp, sự kiện Marathon "Pulppy kỷ niệm 25 năm - Vươn cao vươn xa" do Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam tổ chức, thu hút hơn 250 người tham gia.

   Sự kiện Marathon "Pulppy kỷ niệm 25 năm - Vươn cao vươn xa" với hơn 250 người tham gia.

Không chỉ là sự kiện chào mừng kỷ niệm ngày thành lập của công ty, giải đua marathon lần này còn được Pulppy đăng cai với mục đích tạo cơ hội tăng cường sức khỏe, tinh thần thể thao và sự gắn kết của toàn thể cán bộ - nhân viên.

Đường chạy dài 5 km, nằm trong  Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore. Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức trao 10 giải thưởng tổng trị giá 24 triệu đồng đến những người thắng cuộc.

Bà Nhan Mỹ Quân - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Trong buổi lễ bế mạc, bà Nhan Mỹ Quân - Phó tổng giám đốc Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam kỳ vọng sự kiện marathon lần này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực đối với mỗi cá nhân, cộng đồng về việc bảo vệ sức khỏe bản thân, ý thức trách nhiệm xã hội, bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, hoạt động cũng tạo điều kiện để cán bộ nhân viên thêm gắn kết, cùng nhau tạo ra nhiều giá trị cho xã hội. Đây còn là dịp để công ty giao lưu và tri ân đến các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam đã quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ giải chạy để gây quỹ hỗ trợ trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại Bình Dương. Thương hiệu cũng đã dành tặng phần quà là sản phẩm giấy lụa hộp Pulppy phiên bản giới hạn cho Tết 2024. Đây là dòng sản phẩm Tết mới nhất mà Pulppy vừa tung ra thị trường với số lượng giới hạn.

Hoạt động thể hiện trách nhiệm cũng như nỗ lực đóng góp cho những lợi ích thiết thực nhất vì môi trường sống và cộng đồng song song với các dự án phát triển kinh doanh.

Runner khởi động trước khi bước vào đường chạy.

“25 năm tuy không phải là khoảng thời gian quá dài nhưng đó là một chặng đường đã ghi dấu rất nhiều nỗ lực và công sức của Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên để xây dựng thương hiệu của Pulppy", bà Nhan Mỹ Quân nói.

Trong tương lai, Pulppy hy vọng sẽ tiếp tục khẳng định vị thế doanh nghiệp, nỗ lực cải thiện, sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đây cũng chính là thông điệp "Vươn cao vươn xa" mà sự kiện marathon muốn truyền tải.

Thành lập từ năm 1998, Công ty TNHH New Toyo Pulppy Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối giấy lụa. Trong suốt 25 năm hình thành và phát triển, doanh nghiệp đã cho ra mắt rất nhiều chủng loại sản phẩm chất lượng cao được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Pulppy, May, AnAn là Top 3 thương hiệu nổi tiếng của công ty có mặt khắp các hệ thống phân phối trên toàn quốc và một số quốc gia như Singapore, Campuchia, Malaysia, Nhật Bản, Mỹ, Australia...

Xem thêm các bài báo về sự kiện tại :

https://bit.ly/PulppyMarathon_VuonCaoVuonXa_Vnexpress

https://bit.ly/PulppyMarathon_VuonCaoVuonXa_ThanhNien

https://bit.ly/PulppyMarathon_VuonCaoVuonXa_TuoiTre

https://bit.ly/PulppyMarathon_VuonCaoVuonXa_Mediatrend

Tin tức & Sự kiện