PULPPY TRƯNG BÀY TẠI TRIỄN PAPER VIỆT NAM LẦN THỨ 11

Giới thiệu về sự kiện

Triễn lãm ngành giấy và bột giấy Việt Nam là một sự kiện thường niên và uy tín được tổ chức hàng năm tại SECC ở Việt Nam. Với mục đích quảng bá thiết bị sản xuất giấy tại Việt Nam, trao đổi công nghệ và tạo mối liên kết giữa các Doanh nghiệp trong nước và ngoài nước. Chương trình được tổ chức thành công nhiều năm qua và năm nay là năm thứ 11. Triễn lãm với quy mô như sau:

  • Hơn 120 đơn vị tham gia trưng bày
  • 5,000 doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà cung cấp họp mặt hợp tác kinh doanh.
  • Ước tính sẽ có khoảng hơn 4000+ lượt khách tham quan từ trên 20 quốc gia trong và ngoài khu vực : Thái Lan, Brazil, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ, Phần Lan, Ấn Độ, Bangladesh,…

Thông tin sự kiện

Thời gian: 12/06 -14/06/2024

Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh.

Banner chào mừng tại sự kiện

Công ty New Toyo Pulppy tại sự kiện

Năm nay là năm thứ 5 liên tiếp Pulppy tham gia triễn lãm Paper Việt Nam. Tại sự kiện Pulppy có gian hàng trưng bày sản phẩm nhằm giới thiệu sản phẩm của công ty đến các Công ty tham gia triễn lãm, cùng với các doanh nghiệp và quý khách tham quan triễn lãm.

Hình ảnh trưng bày tại sự kiện

Trong khuôn khổ triễn lãm lần này khách tham quan sẽ có cơ hội được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của Pulppy cũng như trao đổi những thắc mắc về chất lượng sản phẩm và hiểu rõ hơn về tất cả các sản phẩm của Pulppy trên thị trường.

Khách hàng tham quan gian hàng tại sự kiện

Ngoài ra, tại sự kiện lần này Pulppy cũng có cơ hợi được mang sản phẩm mới là  “ Khăn giấy ướt Pulppy” một sản phẩm chuyên biệt và hoàn toàn mới của công ty đến triễn lãm. Pulppy đã dành tặng những phần quà là Khăn giấy ướt đến khách hàng tham quan triễn lãm khi ghé gian hàng của Pulppy.

Khăn giấy ướt Pulppy

 Paper Vietnam 2024 hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích với sự xuất hiện của nhiều khu gian hàng đặc biệt. Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và trao đổi với các nhà cung cấp hàng đầu trong ngành Giấy và Bột giấy.

Tin tức & Sự kiện